Yngri strákarnir hafa komið á óvart og eru mikilvægir.

  | eyjar.net | Leikmannakynning ÍBV í körfubolta

segir Arnsteb6bdd25566921685ba0ce47d66661da5_IMG_Addiinn Ingi Jóhannesson leikmaður ÍBV í körfubolta

Í dag birtum við leikmannakynningu úr körfuboltanum en sá sem gefur lesendum eyjar.net upplýsingar um sjálfan sig er Arnsteinn Ingi Jóhannesson. Arnsteinn er einn af máttarstólpum ÍBV í körfubolta og hefur tekið þátt í uppbyggingu körfuboltans í Vestmannaeyjum síðustu ár.

Fullt nafn:
Arnsteinn Ingi Jóhannesson

Fæðingarár -og staður: 
14. desember 1974 á Akureyri þar sem ég ólst upp og bjó til tvítugs.

Fjölskylduhagir & foreldrar:
Er giftur Páleyju Borgþórsdóttur og eigum við framtíðarleikstjórnandann Borgþór Eydal og verðandi fyrirliða fyrsta kvennaliðs ÍBV í meistaraflokki í körfubolta Andreu Dögg. Foreldrar mínir eru Jóhannes Axelsson og Sigrún Arnsteinsdóttir og búa þau á Akureyri eins og systkini mín.

Búseta:
Heiðarvegur 13 í Eyjum.

Atvinna:
Starfa sem íþróttakennari við Grunnskóla Vestmannaeyja ásamt hliðarstörfum sem eru íþróttakennsla leikskólabarna bæjarins og kennsla við Golfskóla GV.
 
Áhugamál:
Þau eru misjöfn eftir tíð og tíma. Fjölskyldan og vinir fá sinn tíma eftir að ég lauk námi en helst ber að nefna að ég er mikill golffíkill og nota hvert tækifæri til að spila með vinum og kunningjum. Körfubolti og fótbolti hafa frá barnæsku skipað stóran sess í lífi mínu. Þjálfun barna í íþróttum er mér mikilvæg og ætla ég mér langt á þeim vettvangi. Ljósmyndun er nýjasta æðið og svo hef ég afskaplega gaman af því að starfa með félögum mínum í Kiwanis.

Staða á vellinum:
Ég er upprunalega skotbakvörður en hef mikið spilað sem leikstjórnandi eftir að ég gekk til liðs við ÍV/ÍBV.

Hæð:
185,5 í skóm ;-)

Ferill:
Byrjaði að æfa körfubolta með Þór Akureyri þegar ég var 8 ára. Fáir æfðu þessa íþrótt á þeim tíma og þegar ég kom til Eyja minnti staða körfunnar hér um margt á stöðu hennar fyrir norðan þessi fyrstu ár mín í boltanum. Ég spilaði minn fyrsta meistarflokksleik 16 ára gamall á móti Keflavík og var í úrvals- og fyrstu deild með Þórsurum til tvítugs. Þá elti ég konuna til Eyja og tók þátt í að endurvekja Íþróttafélag Vestmannaeyja sem var grunnurinn að körfuboltafélagi okkar Eyjamanna. Þá tók við ½ ár í háskólabolta í Þýskalandi og eftir að ég fór suður í nám lék ég í eitt ár með ÍS í fyrstu deildinni. Gilli Geirs. og Víðir læknir fengu mig svo til að spila á ný með ÍV og var stefnan sett upp í 1. deild. Það tókst og hef ég leikið með liðinu síðan ásamt því að þjálfa það fjögur tímabil og koma að rekstri þess í nokkur ár.

Markmið í lífinu:
Að leggja mitt af mörkum til að komandi kynslóðir verði hæfar til að gera samfélag okkar enn betra.

Mottó:
Reyndu og þú færist nær takmarkinu.

Minnistæðasti leikur:
Sigrar sem maður hefur sjálfur átt stóran þátt í standa ávallt upp úr. Ég man vel eftir nokkrum en leikur einn á æfingamóti í Borgarnesi milli jóla og nýárs árið 1993 er leikur sem ég man nánast ennþá í smáatriðum. Þar spiluðum við Þórsarar gegn KR-ingum sem þá höfðu nýverið fengið til sín landsliðsmann og fyrirmynd mína í körfunni, Fal Harðarson, frá Bandaríkjunum þar sem hann spilaði í háskólaboltanum. KR var þarna í úrvalsdeild en við í 1. deildinni og því þótti það tíðindum sæta að við skyldum rúlla þeim upp með um 20 stigum. Meðal leikmanna KR voru David Grissom sem þjálfaði síðar ÍV og einnig Friðrik okkar Stefánsson. Ég átti einn minn besta leik á ferlinum þar sem ég setti niður nánast öll skot og skoraði um 25 stig. Minnisstæðast var þó að varnarleikur minn lét Fal líta út eins og byrjanda. Hann rúllaði mér samt upp þegar við mættumst ári seinna í úrvalsdeildinni og gleymist sá leikur líka seint.

Erfiðasti andstæðingurinn:
Bræðurnir Elliði og Svavar Vignis. Það er nánast vonlaust að vinna menn sem spila alltaf eftir eigin reglum. Af þeim sem kunna körfubolta var Keflvíkingurinn Bobby Walker ótrúlega góður og Einar Hólm Davíðsson, vinur minn, var flottur varnarmaður.

Hver er grófastur í liðinu:
Pálmi hefur beittustu vopnin og notar þau óspart.

Besti körfuknattleiksmaður fyrr og síðar:
M. Jordan þarf ekki að kynna fyrir fólki en hann stendur John Stockton jafnfætis.

Besti körfuknattleiksmaður sem Ísland hefur alið af sér:
Valur Ingimundarson er vafalítið besti leikmaður efstu deildar fyrr og síðar. Tölfræði hans er ógnvænleg og var hann ennþá mjög góður um fertugt. Jón Arnór Stefánsson er síðan að gera gríðarlega góða hluti erlendis og er mjög vanmetinn vegna takmarkaðrar fjölmiðlaumfjöllunar.

Uppáhaldslið:
ÍBV, Þór Akureyri, Utah Jazz og Orlando Magic.

Er framtíðin björt í körfuboltanum hjá ÍBV:
Félagið hefur náð langþráðu jafnvægi í rekstrinum og kemur margt gott fólk að starfinu í dag. Slíkt er auðvitað forsenda frekari framfara en þær hafa verið miklar hjá félaginu sl. tvö ár. Yngri flokkarnir verða sífellt fleiri og það hlýjar manni um hjartarætur að vita til þess að félagið bjóði ungviði bæjarins fleiri afþreyingarvalkosti en áður. Starfsemin mun því halda áfram að eflast nk. ár og vafalítið ala af sér framtíðar leikmenn sem og framtíðar félagsmenn sem halda öllu starfi gangandi.

Ég hef þó áhyggjur af því að félagið muni ekki eiga möguleika á því að spila í efstu deild næstu 20 árin ef ekki verður sett parket í gamla sal Íþróttamiðstöðvarinnar. Gólfið er komið á tíma og fyrirhugað að skipta því út á næsta ári. Körfuknattleikssamband Íslands setur þær kröfur að spilað sé á parketi í úrvalsdeild þar sem meiðslahætta er mun minni en á dúk skv. rannsóknum. Skiptir þá engu hvort um er að ræða iðkun körfu- eða handknattleiks. Hver veit hvort sömu kröfur verið gerðar á leiki í 1. deild sem við munum vafalítið spila í á næstu árum. Framtíð félagsins mun því vafalítið standa og falla með vali bæjaryfirvalda á gólfefni.

Hvernig líst þér á liðið í vetur:
Mjög vel. Við erum að styrkjast með tilkomu nýrra leikmanna sem gerir okkur enn líklegri til að tryggja okkur sæti í 1. deild að ári. Yngri strákarnir sem eru ekki nema 15 ára hafa komið mér verulega á óvart og eru okkur mikilvægir leikmenn. Liðið nær fáum æfingum þar sem allir eru samankomnir og því byggist sóknarleikur okkar mikið á framtaki fárra leikmanna. Ég hef trú á því að við förum upp í vor og æfingahópurinn hér í Eyjum verði nógu stór næsta vetur til að æfa eðlilega, þ.e. á einum stað. Þökk sé öflugu yngri flokka starfi og duglegum Eyjakonum sem eru í akkorði við að flytja inn sterka körfuknattleiksmenn!

Í hvaða sæti mun ÍBV enda í vetur ?
Sigurvegarar!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

IBV KARFA

Höfundur

ÍBV KARFA ..
ÍBV KARFA ..

http://ibv.is/

 http://ibvkarfa.net

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IBV
  • ...0497_494056
  • IMG_0497
  • 10.flokkur
  • Flottir

Nýjustu myndböndin

Hverjir eru bestir...?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband